วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เยี่ยมชม Onn IT Valley ศูนย์ไอทีเพื่อเอสเอ็มอี และเกษตรกร

วันที่ 22 มิถุนายน 2560
        ทางทีมงานได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมออนไอทีวัลเลย์ ชุมชนไอทีแห่งล้านนา เสริมศักยภาพ SMEs StartUp และเกษตรกร เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่  ก่อตั้งโดย คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์ ผู้บริหารจากบริษัท       โปรซอฟท์ ภายใต้แนวคิด “ร่วมแรงและแบ่งปัน”

        จากแนวความคิดของ คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์ ผู้บริหาร บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะตอบแทนสังคมด้วยการให้ความรู้ เพื่อนำไปสู่การทำงานอย่างมืออาชีพ เพราะท่านมีความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องการโอกาส ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้กับเกษตรกร SMEs StartUp และผู้ด้อยโอกาส  แล้วสังคมก็จะน่าอยู่มากขึ้น
        โครงการที่นี่มีเป้าหมายในการส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs, StartUp, และเกษตรกร ให้มีความรู้ ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อยกระดับสินค้าและบริการ ให้มีขีดความสามารถของการแข่งขันภายใต้สภาวะที่มีการแข่งขันสูง สามารถพึ่งพาตนเอง และสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน  

Dutch Farm มีพื้นที่สำหรับให้เกษตรกรจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ 
และสินค้าเกษตรอินทรีย์แปรรูป  ของตัวเอง โดยไม่คิดค่าเช่า





ขอบคุณ คุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ที่ได้ให้แนวคิด คำปรึกษาในเรื่องของการทำธุรกิจค่ะ

       เมืองไอที วิถีล้านนา แห่งนี้หากเกษตรกร หรือผู้สนใจทั่วไป สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้เทคโนโลยีทางด้านไอที  ด้านการเกษตร ด้านการบริการจัดการ ฯลฯ ที่สามารถนำไปปฏิบติได้จริง สามารถติดตามข่าวสารของทาง "Oon IT Valley" จากเวปไซด์ได้เลยค่ะ
 http://www.oonitvalley.com/Home/Index

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบกับพวกเราบน facebook